Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Chữa liệt dương như thế nào?

Thưa bác sĩ! Em mới kết hôn được nửa năm, chưa có con. thời kỳ gần đây cuộc sống của vợ chồng em gặp nhiều khó khăn khi em luôn rơi vào hiện trạng trên bảo dưới không nghe. Em rất hoang mang bởi hiện trạng này không những tác hại đến chuyện vợ chồng của vợ chồng mà chúng em đang có dự định sinh con, cứ đà này thì vợ chồng em sẽ rất khó có con. do vậy, em rất muốn mau chóng hạn chế chứng bệnh này. Vậy, bác sĩ chuyên khoa có khả năng cho em biết chữa liệt dương như thế nào được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!

(N.T.T – 28 tuổi)

Bạn thân mến! Cảm ơn bạn vì đã tư vấn và dành thời kỳ gửi câu hỏi cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được những bác sĩ nam khoa chia sẻ như sau.



Chữa liệt dương như thế nào?
Liệt dương là một trong số triệu chứng rối loạn vai trò sinh lí nam do nhiều nguyên do gây nên. bởi thế, muốn chữa khỏi bệnh thì bạn cần đi thăm khám để làm rõ nguyên nhân gây bệnh, xem cấp độ bệnh như thế nào, từ ấy bác sĩ mới có thể đưa ra hướng điều trị thích hợp cho bạn.
ngày nay, liệt dương thường được chữa trị theo các cách như:

- Chữa trị tâm lý: nếu bạn mắc chứng liệt dương là do gặp vấn đề về tâm lý như lo âu, căng thẳng quá độ,…thì cần tiến hành chữa trị tâm lí, giải tỏa hoang mang, tạo tinh thần thoải mái trước khi cuộc sống tình dục, từ ấy chứng liệt dương sẽ dần được hạn chế.

- Điều trị nội khoa hay còn gọi là chữa trị bằng thuốc: thuốc chữa trị có khả năng là thuốc Đông y hoặc Tây y. Việc chữa bệnh theo hướng nào và liều lượng ra sao thì cần thiết phải tìm hiểu y kiến của bác sĩ chuyên khoa sau lúc đã có kết quả chẩn đoán bệnh của bạn xác thực. bây giờ trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chữa liệt dương chính, tuy nhiên không phải loại thuốc nào cũng có thể sử dụng và đem lại tác dụng như mong muốn. vì thế, tốt nhất, bạn không thể tùy tiện sử dụng thuốc lúc chưa có chỉ định.

- Điều trị ngoại khoa: nếu trạng thái bệnh của bạn đã đến mức độ rất lớn thì cần thiết phải thực hiện điều trị ngoại khoa để điều trị bệnh hữu hiệu.

Liệt dương cần được chữa trị sớm để giảm thiểu gây ảnh hưởng đến khả năng sinh nở của bạn. do vậy, tốt nhất ngay từ hiện tại bạn nên tới phòng khám sản phụ khoa kiểm tra và điều trị bệnh.
Cảm ơn bạn! Chúc bạn mạnh khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét