Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Chứng hẹp bao quy đầu ở cánh mày râu

Hẹp bao quy đầu là một trong số khác thường ở bao quy đầu thường gặp ở nam giới. Vậy, hẹp bao quy đầu là gì? Nguyên nhân gây bệnh do đâu? chữa trị bệnh như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp con trai trả lời những thắc mắc trên.

Hẹp bao quy đầu là gì?

Hẹp bao quy đầulà tình trạng phần da quy đầu bọc kín quy đầu của "cậu bé" và chỉ để hở lỗ nhỏ để thoát nước tiểu, phần da quy đầu này không nên tụt xuống khi cương dương.



Nguyên do gây hẹp bao quy đầu

Con trai mắc chứng hẹp bao quy đầu do các tác nhân sau đây xảy ra:
- Do bẩm sinh: toàn bộ các bé trai lúc sinh ra đều gặp phải hiện tượng hẹp bao quy đầu. Theo thời kỳ bao quy đầu sẽ tự tuột khỏi quy đầu, nhưng bên cạnh đó lại có nhiều trường hợp, phần bao quy đầu không nên tuột ra khỏi quy đầu cho tới khi trưởng thành.
- Nguyên do khách quan: Đa phần nam giới đến độ tuổi 18 hiện tượng hẹp bao quy đầu sẽ không còn, nhưng cũng có 1 số cánh mày râu sau lúc thành niên vẫn còn hiện tượng trên. Người mắc bệnh hẹp bao quy đầu lại rất khó để lộn bao quy đầu và cần phải phải sử dụng tay kéo mạnh thì phần da này mới tụt xuống được.

Điều trị hẹp bao quy đầu
Hẹp bao quy đầu gây khó khăn cho việc vệ sinh cơ quan sinh dục, vệ sinh không được sạch sẽ sẽ dẫn đến nhiễm trùng bao quy đầu, gây tác hại tới vai trò sinh nở của người bệnh. vì thế, bạn trai bị hẹp bao quy đầu cần được kiểm tra và điều trị bệnh càng sớm càng tốt.
Hiện nay, phương pháp chữa trị hẹp bao quy đầu hữu hiệu nhất đang được sử dụng cho những trường hợp bệnh là tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu. Việc thực hiện tiểu phẫu này nhằm cắt đi phần da bao quy đầu bị hẹp bao trùm quy đầu, để quy đầu có khả năng lộ ra ngoài nhằm tiện lợi cho việc vệ sinh giảm thiểu bụi bẩn nước tiểu, bựa sinh dục. Phẫu thuật cắt bao quy đầu cần được tiến hành tại phòng khám chuyên khoa uy tín, có độ ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, thiết bị y tế hiện đại để hạn chế vừa điều trị bệnh hiệu quả vừa bảo đảm an toàn sức khỏe cho bệnh nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét