Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Con trai bị liệt dương do đâu?

Liệt dương khiến cho đàn ông mất đi phong độ trước bạn tình khi không thể đáp ứng nhu cầu tình dục của đôi bên. Đây cũng là một trong số căn nguyên hàng đầu gây mất đi khả năng sinh sản, hiếm muộn ở cánh mày râu. Vậy, bạn trai bị liệt dương do đâu?



Nam giới bị liệt dương do đâu?

1.Gặp vấn đề về tâm lí
Theo các chuyên gia nam khoa thì hiện có khoảng 20% trường hợp mắc chứng liệt dương là do gặp vấn đề về tâm lí. Áp lực nghề nghiệp, gánh nặng gia đình, chuyện tình cảm gặp trục trặc ( cãi nhau, ghen tuông, chia tay,…) hay cảm thấy chán chường lúc gặp thất bại trong công việc sẽ gây nguy hại đến chức năng tình dục và dẫn đến liệt dương.

2.Sử dụng những chất kích thích có hại
nhiều lần dùng những chất kích thích như thuốc lá, cà phê, bia, rượu,…có thể sẽ khiến cho con trai bị rối loạn vai trò sinh lí. Chẳng hạn như rượu, các thành phần trong rượu sẽ tác động nguy hiểm tới khả năng sinh hormone sinh dục nam testosterone hay hút thuốc làm giảm nồng độ lưu thông máu, đa số những yếu tố này đều trở thành các căn nguyên gây nên chứng liệt dương.

3.Tác dụng phụ của thuốc
một vài loại thuốc đang được con trai dùng để điều trị các bệnh lý như bệnh tim, thuốc an thần, thuốc chống lở loét,…đều có những thành phần tác hại đến hoạt động của "cậu bé" và khiến con trai mắc chứng liệt dương.

4.Sức khỏe không đảm bảo
Theo nhiều nghiên cứu các nam giới mắc bệnh về tim mạch, tiểu đường, thận, xơ gan hay các bệnh liên quan tới thần kinh thường có khả năng mắc bệnh liệt dương cao hơn so với người thông thường. Đối với những người gặp vấn đề với các bệnh về hệ thần kinh thì việc truyền tín hiệu từ não xuống các mạch máu của "cậu nhỏ" sẽ bị ảnh hưởng và khiến cho "cậu nhỏ" không nên cương cứng được dẫn tới giảm sút vai trò tình dục.

5.Gặp chấn thương tác động tới thần kinh
những dây thần kinh giao cảm điều khiển hoạt động của "cậu bé" bị tổn thương khi nam giới gặp những chấn thương ở khu vực tủy sống, bọng đái, tuyến tiền liệt,…có thể sẽ gây rối loạn vai trò sinh lý và gây ra chứng liệt dương.

Như vậy, nam giới bị liệt dương là do những nguyên nhân ở trên gây nên. vì thế, để phòng tránh bệnh liệt dương hữu hiệu, các đấng mày râu nên tiến hành các giải pháp phòng ngừa bệnh theo từng nguyên do nói trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét