Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Khí hư ra nhiều màu vàng do những bệnh phụ khoa dẫn tới

Tình trạng này đang có chiều hướng gia tăng trong những năm gần đây do khá nhiều nhân tố tác động làm cơ quan sinh sản phải đối mặt với rất nhiều khả năng tiềm ẩn khó lường.



Các bệnh lí phụ khoa phổ biến gây hiện tượng khí hư ra nhiều

Lúc gặp bị ra nhiều khí hư màu vàng, rất có khả năng bạn gái đã nhiễm phải chứng bệnh sau:

Nhiễm trùng vùng kín: viêm nhiễm âm đạo có khả năng được gây ra bởi nấm men candida hoặc trichomonas. viêm nhiễm vùng kín do candida thường gặp hơn và nó có khả năng dẫn tới tiết dịch vùng kín dày, màu trắng hoặc màu vàng. Nếu tiết dịch vùng kín là màu vàng, xanh hoặc màu xám và sủi bọt thì rất có thể dẫn đến bởi trichomonas.Nếu dịch tiết vùng kín là màu trắng hoặc màu vàng, nhưng mỏng và tương đồng, thì có thể là dấu hiệu của nhiễm khuẩn âm đạo thông thường

Có thể do chị em đang bị viêm nhiễm cổ tử cung: khi gặp hiện trạng bệnh này chị em phụ nữ sẽ gặp cảnh tượng ra khí hư nhiều, có màu vàng, đôi lúc là màu xám đi kèm ấy là mùi hôi. Có nhiều trường hợp khí hư ra nhiều như dạng mủ.

Tìm hiểu: Mắc phải bệnh lí phụ khoa dễ gây ra tình trạng vo sinh nu

Viêm vùng chậu: viêm vùng chậu rất ảnh hưởng bởi nó không chỉ tác hại tới sức khỏe mà còn nguy hiểm đên tính mạng của bệnh nhân. Viêm vùng chậu dẫn đến khí hư màu vàng hoặc xanh, đi kèm mùi tanh hôi bứt rứt không yên, ngoài ra bạn có khả năng bị sốt nhẹ và đau bụng dưới.

Đó là một vài các thông tin cụ thể về một số chứng bệnh lý phụ khoa tiềm ẩn có thể dẫn đến triệu chứng khí hư ra nhiều màu vàng, để được giải đáp rõ hơn vấn đề này, phụ nữ có khả năng liên hệ đến với phòng khám phụ khoa theo số điện thoại 043.734.9999

1 nhận xét:

  1. nếu khí hư ra nhiều có màu nâu, kèm theo đó là hiện tượng rối loạn kinh nguyệt là biểu hiện của bệnh gì vậy. Mong được giải đáp, mình đang gặp phải tình trạng này:
    dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà

    Trả lờiXóa