Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Liệt dương là gì?

Bên cạnh các chứng bệnh như xuất tinh sớm, yếu sinh lí, rối loạn cương dương thì liệt dương cũng là một trong những chứng bệnh rối loạn vai trò tình dục điển hình ở đàn ông. Vậy thực ra liệt dương là gì? các thông tin trong bài viết được trả lời dưới đây sẽ giúp bạn chia sẻ cho câu hỏi trên.



Liệt dương là gì?
Liệt dương là hiện trạng dương vật của đàn ông không có sẵn nguy cơ cương cứng  hay không thể giữ được độ cương cứng lúc đi vào vùng kín của nữ giới trong cuộc yêu, hay nhiều người vẫn gọi là hiện trạng trên bảo dưới không nghe. Liệt dương khiến phái mạnh mất đi sự tự tin, không nên tiến hành cuộc hoạt động tình dục một cách trọn vẹn, chất lượng đời sống chăn gối ngày một giảm, tác hại tới tình cảm vợ chồng.

Nguyên nhân gây liệt dương
- Gặp vấn đề về tâm lí: quá lo âu hay gặp sức ép về nghề nghiệp, tình cảm sẽ gây tác hại đến khả năng hoạt động tình dục của đàn ông và gây nên chứng liệt dương.
- Vấn đề tuổi tác: tuổi càng cao, lượng testosterone càng ngày càng giảm và khả năng mắc chứng liệt dương ngày một cao.
- Ăn uống không điều độ, sai tiếng giấc, thiếu chất, thể trạng không khỏe mạnh cũng có thể ảnh hưởng đến vai trò sinh lý của con trai.
- Hoặc cũng có thể do nguy hại của các bệnh lý nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, đau tinh hoàn,….lúc các bệnh này không được chữa trị kịp thời, dứt điểm.

Biểu hiện nhận biết chứng liệt dương

- Lúc quan hệ tình dục, cánh mày râu mất nhiều thời gian và phải rất cố gắng mới có thể khiến cậu nhỏ cương cứng và giữ được độ cứng lúc đưa vào vùng kín của bạn tình.
- Thời điểm cương cứng không kéo dài được lâu.
- Giảm sức mạnh và tần số xuất tinh.
- Dễ xuất tinh và không đạt được khoái cảm cũng như đáp ứng nhu cầu tình dục.
- Ham muốn tình dục càng ngày càng giảm.


Trên đây là những giới thiệu căn bản về bệnh liệt dương. mong rằng đàn ông sẽ có các kiến thức hữu ích về bệnh, sớm có phương pháp hạn chế bệnh hữu hiệu, giảm thiểu những tác hại không tốt mà bệnh dẫn tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét