Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Nguy hại của chứng liệt dương

Mất nguy cơ kiểm soát hoạt động của bộ phận sinh dục, lúc có ham muốn tình dục thì dương cật không nên cương cứng là các dấu hiệu căn bản của liệt dương. Chứng bệnh này dẫn đến khá nhiều nguy hại cho đàn ông. Vậy, các nguy hại của chứng liệt dương là gì?



Các nguy hại của chứng liệt dương

1.Có khả năng gây mất đi quyền làm mẹ, hiếm muộn
Dương vật không thể cương cứng, không nên đưa tinh trùng vào trong tử cung để phối kết hợp với trứng tạo thành bào thai thì quy trình thụ thai sẽ không nên diễn ra. vì vậy, nam giới bị liệt dương sẽ có nguy cơ mất đi khả năng sinh sản cao hơn so với người thông thường.

Không chỉ thế, với những bệnh nhân liệt dương, nhiều khi vẫn có thể miễn cưỡng hoàn thành quá trình giao hợp. nhưng bên cạnh đó, khi này chức năng sinh lí đang ở tình trạng không khỏe mạnh, chất lượng của tinh trùng yếu, nên dù có khả năng may mắn thụ tinh thành công thì thai nhi cũng sẽ rất yếu, dễ bị sảy trong số tháng đầu của thai kì. do vậy, liệt dương là một trong những bệnh có thể nguy hại trực tiếp đến chức năng sinh sản của nam giới.

2.Nguy hại tới tình cảm vợ chồng
Khi mắc chứng liệt dương, "của quý" không nên cương cứng hoặc không giữ được độ cương cứng khi đưa vào âm đạo, không thể đưa cuộc yêu đạt đến cao trào, khiến sinh hoạt vợ chồng không được như ý muốn. trạng thái này kéo sẽ gây nguy hiểm tới tình cảm vợ chồng, đe dọa đến hôn nhân, hạnh phúc gia đình.

3.Khiến cho con trai mất đị sự tự tin
Không thể hoàn thành cuộc giao hợp, không đạt được khoái cảm trong nhu cầu tình dục sẽ khiến bạn trai mất phong độ, bản lĩnh phái mạnh trước người bạn đời, bạn tình của mình. Thậm chí nhiều người còn nảy sinh cảm giác thấy chán nản, mặc cảm, stress nặng, trầm cảm.

4.Có nguy cơ mắc các bệnh mãn tính
Bệnh liệt dương càng kéo dài và không có cách khống chế sớm có thể làm cho nam giới có nguy cơ gặp phải nhiều bệnh mãn tính tác động nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp,…nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe tổng quan.

Như vậy, liệt dương xảy ra khá nhiều nguy hiểm xấu đến cuộc sống và sức khỏe của bạn trai. bởi vậy, khi có triệu chứng của bệnh liệt dương, con trai nên đi khám và điều trị ngay tức khắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét