Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Nguyên nhân gây ra cảnh tượng viêm nhiễm nấm vùng kín

Viêm nhiễm âm đạo do nấm là một trong số bệnh thường gây nên ở chị em , nó gây nên các phiền toái bứt rứt không yên trong cuộc sống mỗi ngày do cảm giác ngứa ngáy, hơn nữa lại rất khó điều trị và hay tái nhiễm nếu không quan tâm hạn chế cũng như điều trị tận gốc . Vậy tác nhân gây nhiễm trùng âm đạo do nấm là gì?


Nấm âm đạo do nhiều tác nhân không giống nhau và đây cũng là những nguyên nhân thường gặp khiến các bệnh phụ khoa thâm nhập âm đạo chị em . bởi vậy , loại dừng các tác nhân sau là biện pháp tốt nhất để vùng kín bạn luôn an toàn.

– Hàm lượng estrogen thấp. Estrogen được nâng cao vào mô âm đạo dưới dạng glycogen, estrogen sản sinh ra acidophilus ngăn cản sự phát triển của nấm candida vì thế trong những thời kỳ trước chu kì kinh nguyệt hay những nguyên do khiến lượng estrongen này bất chợt suy giảm thì nấm candida có điều kiện sinh sôi, phát triển.

– Lây lan qua quan hệ tình dục : Nấm có khả năng cư trú trên bộ phận sinh sản của người tình, vì thế nếu trước và sau khi sinh hoạt tình dục không vệ sinh sạch sẽ, không sử dụng ba con sói thì nữ giới viêm nhiễm vùng kín do nấm là hoàn toàn có khả năng .

– Vệ sinh không đúng cách : vệ sinh cần theo hướng từ trước ra sau để ngăn ngừa gây nhiễm nấm vùng kín từ đường tiêu hóa. Vệ sinh quá mức như thụt rửa âm đạo … cũng có khả năng kích thích sự phát triển của nấm candida.

Bài viết liên quan: vô sinh nữ giới

– Mặc quần áo quá chật: Việc bạn mặc quần chíp , quần ngoài chật trong một thời kì dài sẽ làm cho vùng kín bị bí, nóng và ẩm. Đây là điều kiện lý tưởng để nấm candida sinh sôi , từ đó gây ra viêm nhiễm nấm vùng kín . Bên cạnh đó còn có thể lây lan qua đồ dùng cá nhân của người bị nấm vùng kín như khăn tắm, đồ lót…

– Sự biến đổi của môi trường PH bên trong vùng kín : dùng , nhiễm một vài hóa chất hoặc sự thay đổi về nhiệt độ và độ ẩm của môi trường bên ngoài cũng làm đổi thay nồng độ PH ở môi trường âm đạo .

Những bác sỹ cũng đưa ra lời khuyên , lúc bị nhiễm phải nấm âm đạo sẽ khiến bạn gái cảm giác thấy rất bứt rứt không yên , gây nguy hiểm tới tâm sinh lí , sinh hoạt hàng ngày mà còn gây tác hại tới cả sức khỏe sinh nở nếu không điều trị sớm. do vậy , bạn gái nên tìm đến các khám phụ khoa hà nội để thực hiện khám phụ khoa cũng như điều trị tận gốc chứng bệnh này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét