Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Trong quy trình vận chuyển hàng bạn cần tránh vấn đề gì?

Dịch vụ giao nhận hàng uy tín là gì? Đây là một trong số băn khoăn của nhiều shop trực tuyến trong việc kiếm tìm dịch vụ này, đảm bảo nghề nghiệp giao nhận hữu hiệu , an toàn, mau chóng .hiện tại , trên địa bàn Hà Nội, có rất nhiều những đơn vị cung cấp các dịch vụ giao nhận hàng này, nhưng làm để chọn lựa đơn vị uy tín thì không phải dễ




Một số vấn đề mà các cửa hàng trực tuyến cần chú ý lúc muốn thuê một đơn vị nào đó cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà :

- Chậm trễ trong việc giao nhận hàng : dù trong công việc vận chuyển hàng có thể gặp nhiều sự cố giao hàng chậm do tắc đường…tuy nhiên nếu việc ship hàng chậm trễ diễn ra thường xuyên khiến quý khách khó chịu , điều đó cũng dễ ảnh hưởng đến uy tín của cửa hàng .

- Tỏ rõ thái độ với khác hàng: khi shipper tỏ ra bứt rứt không yên đối với khác hàng sẽ dễ dàng ảnh hưởng tới hình ảnh của cửa hàng , việc khó chịu này có khả năng tới từ việc tìm kiếm địa chỉ nhà,gọi điện không nghe máy…

- Lấy tiền ship từ người tiêu dùng hàng: Nếu mà shop đăng bán hàng có ghi là free ship mà lúc nhân viên giao hàng lại lấy tiền ship từ khách. điều này rất không tốt vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của bạn, tuy số tiền ship không đáng bao nhiêu, nhưng cũng sẽ có các khách hàng phàn nàn tới cửa hàng

Trên đây là một vài điều mà bạn cần tránh khi thuê các dịch vụ ship hàng , nhân viên giao hàng cũng là một người khá quan trọng trong bán hàng trực tuyến vì đây chính là người liên lạc trực tiếp với quý khách , là một phần hình ảnh của công ty trong mắt người tiêu dùng vì thế bạn nên chọn những đối tác tin cậy trong dịch vụ ship hàng .

Ship đông phong là một công ty uy tín tin cậy trong đem đến các ship hàng qua bưu điện. Liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà VTC online - 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04. 1900 1009
Website: shipdongphong.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét