Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Viêm vùng kín nguy hiểm đến sức khỏe của chị em phụ nữ

Bệnh viêm âm đạo có nguy hiểm không là băn khoăn của nhiều chị em. bị viêm âm đạo là một trong số bệnh thường thấy ở bạn gái trong Lứa tuổi sinh sản. Bệnh hầu như không loại trừ một ai.Hầu hết bạn nữ lúc phát hiện ra bệnh đều bối rối và trong hiện trạng hoang mang. Hãy cùng tìm hiểu về mức độ nguy hiểm của bệnh để trang bị cho bản thân các hiểu biết hữu ích.

Gặp biến chứng ảnh hưởng vì mắc bệnh viêm âm đạo

Viêm âm đạo tuy không tác động nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống của bệnh nhân. Chúng sẽ gây cho bạn cảm giác ngứa ngáy, bứt rứt không yên, bứt rứt khiến bạn không tự tin khi đứng trước mặt các người xung quanh. Bệnh có khả năng dẫn đến một vài biến chứng như:



Viêm âm đạo có khả năng gây ra vô sinh nữ, hiếm muộn: viêm âm đạo sẽ khiến cho môi trường vùng kín bị mất cân bằng. Trước khi vào buổng tử cung để phố hợp với trứng, tinh trùng thường “sống tạm” ở âm đạo. Mà tinh trùng lại chỉ có khả năng tồn tại ở môi trường có nồng độ kiềm ổn định. bệnh viêm âm đạo sẽ làm cho nồng độ axit trong âm đạo tăng lên và nồng độ kiềm giảm xuống. Từ đó, cản trở tinh trùng tồn tại trong âm đạo, làm giảm nguy cơ sống của tinh trùng và ngăn cản việc tinh trùng gặp trứng. vì thế mà dẫn đên vô sinh – hiếm muộn ở phụ nữ.

Ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi: nữ giới phụ nữ trong quá trình mang thai bị viêm âm đạo mà không được điều trị kịp thời thì có khả năng bị xảy thai, thai chết lưu, đẻ non, trẻ sinh ra lúc người mẹ bị viêm nhiễm âm đạo thường có sức đề kháng kém, chậm phát triển,...

Gây ra các bệnh viêm nhiễm khác: viêm âm đạo nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây nên những bệnh viêm như: viêm nhiễm vùng chậu, nấm candida,viêm nội mạc tử cung, viêm đường tiết niệu. Ngoài ra, lúc có các tiếp xúc qua da hoặc niêm mạc dễ gây bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như,giang mai,bệnh lậu…

Làm tác hại đến cuộc sống sinh hoạt mỗi ngày: chị em phụ nữ sẽ gặp nhiều phức tạp, bứt rứt không yên trong cuộc sống hang ngày và trong nghề nghiệp, hơn nữa đời sống tình dục ở những cặp vợ chồng cũng bị nguy hại.

Tuy viêm âm đạo là một bệnh lý phụ khoa thường gặp nhưng phụ nữ cũng không nên chủ quan do các nguy hại mà nó dẫn đến tác hại cho sức khỏe của bạn gái, đặc biệt là sức khỏe sinh nở. do vậy, lúc thấy những triệu chứng của viêm nhiễm âm đạo, nữ giới nên chủ động tới những phòng khám phụ khoa cầu giấy để được kiểm tra và điều trị kịp thời, tránh để bệnh trở nặng gây khó khăn cho việc điều trị và các biến chứng ảnh hưởng cho thân thể do bệnh viêm âm đạo gây ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét