Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Thực chất đốt viêm nhiễm lộ tuyến có gây đau nhiều không?

Đốt viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung có đau hay không? là câu hỏi được nhiều bạn gái, khi mắc bệnh nhiễm trùng cổ tử cung lộ tuyến. Để giúp phụ nữ hiểu thêm về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng như việc đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau không, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa thiên hòa sẽ trả lời cho phụ nữ về điều này.



Phương pháp đốt điện điều trị viêm lộ tuyến có gây đau?

Nhiễm trùng cổ tử cung lộ tuyến là hiện trạng những tế bào ở bên trong cổ tử cung phát triển và lấn chiếm ra ngoài cổ tử cung. Bản chất của các lộ tuyến này là những tổn thương lành tính. Nhưng lúc bị viêm sẽ dễ dẫn đến các di chứng nguy hại đến sức khỏe

Thông tin liên quan: Vấn đề Viêm cổ tử cung nặng

Thông thường, lúc bị nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung thì những bác sĩ sẽ chỉ định thuốc chống viêm tại chỗ để lộ tuyến hết nhiễm trùng. Sau lúc điều trị hết viêm, bác sĩ sẽ sử dụng những phương pháp như áp lạnh, đốt laze, đốt điện, … để diệt tuyến. Việc đốt nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung cũng chỉ thưc hiện trước khi soi cổ tử cung hoặc làm phiến đồ âm đạo để phát hiện những khác thường của tế bào cổ tử cung.

Đốt điện là giải pháp dùng máy đốt điện với dòng điện có tần số cao nhằm phá hủy các thương tổn bệnh lý ở cổ tử cung. Kĩ thuật đố điện điều trị bệnh viêm nhiễm cổ tử cung lộ tuyến có độ an toàn khá nhiều, không gây đau, sớm ổn định và ít tái nhiễm. tiến hành đốt điện tại bệnh viện hoặc cơ sở uy tín sẽ chỉ tác động trên bề mặt lộ tuyến, không tác hại nhiều đến cấu trúc cổ tử cung cũng như khả năng sinh sản của bạn gái

Bất cứ tác động nào vào cơ quan sinh dục cũng sẽ dẫn tới cảm giác đau đớn. Tuy nhiên, lúc điều trị bệnh thì mức độ đau nhiều hay ít phụ thuộc vào giải pháp áp dụng hiện đại đến đâu và trình độ tay nghề của bác sĩ chuyên khoa như thế nào.Nếu thực hiện tại các địa chỉ kém uy tín sẽ rất dễ gây di chứng đau đớn, thậm chí là bệnh vô sinh nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét