Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Nguy hại của bệnh nhiễm trùng niệu đạo ở bạn trai

Viêm nhiễm niệu đạo không những là bệnh lý nam khoa thuần tuý mà nó còn có khả năng dẫn đến những nguy hại khôn lường cho người bệnh. Để biết cụ thể những nguy hại của bệnh viêm niệu đạo như thế nào bạn hãy theo dõi bài viết sau.



Nguy hại của bệnh viêm nhiễm niệu đạo ở đàn ông

- Nhiễm trùng niệu đạo khiến cho bạn trai mắc chứng tiểu buốt, tiểu khó, tiểu rắt,…những triệu chứng rối loạn đường tiểu này sẽ dẫn tới những phức tạp trong cuộc sống sinh hoạt, làm nguy hiểm đến chất lượng sinh hoạt và tác động xấu tới sức khỏe của người bệnh.

- Thêm vào đó, bệnh nhiễm trùng niệu đạo còn có khả năng gây tác động nguy hiểm trực tiếp tới phần da của niệu đạo, viêm nhiễm cục bộ dẫn tới sẹo. không chỉ thế,  khi tình trạng này đã tai hại sẽ làm hẹp niệu đạo, gây khó khăn trong việc đi vệ sinh của bệnh nhân. Thậm chí, nhiều trường hợp không chỉ gặp khó khăn khi đi vệ sinh mà còn bị tiểu ra máu.

- Khả năng mắc các bệnh nam khoa khác: những vi sinh vật ẩn náu trong niệu đạo tấn công vào tiền liệt tuyến, ống dẫn tinh, mào tinh hoàn và tinh hoàn, nên rất dễ gây ra các tai biến như viêm bóng đái, viêm tuyến tiền liệt, apxe niệu đạo, rò niệu đạo…vừa nảh hưởng đến sức khỏe vừa làm giảm khả năng sinh đẻ, gây mất đi khả năng sinh sản hiếm muộn.

- Vi sinh vật gây bệnh viêm nhiễm niệu đạo có khả năng tấn công, bám vào tinh trùng, làm giảm sự nhu động của tinh trùng, khiến tinh trùng không nên bơi tới địa điểm gặp trứng và thụ tinh, xảy ra quy trình thụ tinh thất bại, khiến cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn về đường con cái.

- Con trai bị viêm nhiễm niệu đạo không kiêng kị vẫn tiếp tục làm chuyện 'chăn gối' có khả năng lây nhiễm bệnh cho bạn tình khiến bệnh tình ngày một diễn biến phực tạp, vừa khó điều trị dứt điểm vừa có  nguy cơ tái nhiễm quay lại rất cao.

- Tác động nguy hiểm hơn nữa, viêm niệu đạo nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể dẫn đến suy thận mãn tĩnh, đe dọa đến tính mạng của người bệnh.


Như vậy, nhiễm trùng niệu đạo có khả năng xảy ra khá nhiều nguy hại cho người bệnh nếu không điều trị bệnh sớm. bởi vậy, tốt nhất ngay khi phát hiện mình có biểu hiện của bệnh, con trai nên đến gặp bác sỹ kiểm tra và chữa trị bệnh kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét