Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Nghẹt bao quy đầu do đâu?

Ngoài hẹp hay dài bao quy đầu thì nghẹt bao quy đầu cũng là một trong những cảnh tượng bất thường ở bao quy đầu thường thấy ở con trai. Vậy, nghẹt bao quy đầu do đâu?



Nghẹt bao quy đầu do đâu?
Nghẹt bao quy đầu là hiện tượng quy đầu lộn ra khỏi bao quy đầu mà không thể tự lộn quay lại vị trí ban đầu, nhiều trường hợp người bệnh phải dùng tay và rất khó khăn mới có thể hạn chế được tình trạng này. Vậy, đàn ông bị nghẹt bao quy đầu do đâu?

- Do bẩm sinh:  có khá nhiều bé trai khi sinh ra quy đầu và bao quy đầu dính vào nhau, theo thời gian, chất kết dính tự tiêu hủy đi và để lại hình ảnh quy đầu bình thường. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp tình trạng này không được hạn chế và tiếp tục duy trì đến khi bạn trai trưởng thành.

- Do mắc những bệnh nam khoa: nghẹt bao quy đầu có thể do bệnh dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu dẫn đến. Mắc các bệnh lý bao quy đầu nói trên, quy đầu hoàn toàn không nên để lộ ra phía ngoài, kể cả tác động ngoại lực để lộn gọi là nghẹt bao quy đầu thật.

- Nghẹt bao quy đầu do lạm dụng thủ dâm: cánh mày râu khi có nhu cầu tình dục nhưng chưa tìm được đối tác phù hợp thường sử dụng biện pháp thủ dâm. Thủ dâm điều độ sẽ rất tốt cho sinh lí nam, giúp cánh mày râu có tinh thần dễ chịu, đời sống sinh hoạt vợ chồng sau này cũng sẽ được viên mãn. Tuy nhiên, nếu thủ dâm quá độ, thô bạo sẽ làm thương tổn tới bộ phận sinh dục gây nên những bệnh nhiễm trùng nam khoa chẳng hạn viêm bao quy đầu. thương tổn vùng quy đầu để lại di chứng gây nghẹt bao quy đầu, nếu không sớm điều trị sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới nguy cơ sinh đẻ về sau.

Trên đây là các thông tin cơ bản giúp bạn trai tư vấn băn khoăn nghẹt bao quy đầu? Mong rằng với những thông tin ở trên, con trai sẽ nắm rõ những lý do hình thành chứng bệnh nghẹt bao quy đầu, sớm tìm cho mình biện pháp hạn chế bệnh tương ứng và hiệu quả, tránh các nguy hiểm không tốt đến cuộc sống và khả năng làm cha của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét